Hệ thống Farm ERP của Lộc Trời được xướng tên trong Top 10 Giải Sao Khuê 2024

26 tháng 4, 2024

3 phút

Hệ thống Farm ERP của Lộc Trời được xướng tên trong Top 10 Giải Sao Khuê 2024

Chúc mừng Tập đoàn Lộc Trời đã đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho Hệ thống liên kết sản xuất nông nghiệp.

Hệ thống Farm ERP của Lộc Trời được xướng tên trong Top 10 Giải Sao Khuê 2024

Chuyển đổi số nông nghiệp không còn là sự lựa chọn “có thể làm hoặc không” mà đang dần trở thành xu hướng tất yếu và phải được gấp rút thực hiện của xã hội nói chung, đặc biệt là đối với một doanh nghiệp đầu ngành như Lộc Trời.

Là một tập đoàn dịch vụ nông nghiệp với hơn 30 năm “Cùng nông dân phát triển bền vững” và đang trên hành trình góp phần triển khai thành công Đề án Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL.

Để đáp ứng nhu cầu này, Ban Công nghệ thông tin (BIT) Lộc Trời đã xây dựng và không ngừng phát triển giải pháp tích hợp - Hệ thống liên kết sản xuất nông nghiệp (Farm ERP) để theo dõi, cập nhật và thực hiện “just-in-time” toàn bộ các tác vụ trong chuỗi giá trị từ hạt lúa đến hạt gạo.

Từ đó, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, xây dựng mối nối, làm bền vững chuỗi giá trị nông nghiệp với trên 200.000 nông gia liên kết diện tích hơn 300.000 ha khắp ĐBSCL.

Với những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp, tại “Giải thưởng Sao Khuê 2024", một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín của ngành công nghệ thông tin Việt Nam (tổ chức lần đầu năm 2003), Hệ thống Liên kết sản xuất nông nghiệp của Lộc Trời đã được vinh danh trong Top 10, vượt lên 340 hồ sơ đề cử thuộc 57 lĩnh vực trên khắp cả nước.

GEEK Up cùng đồng hành và phát triển nền tảng mobile của Hệ thống Quản lý liên kết sản xuất nông nghiệp dành cho nông dân và nhân viên của Lộc Trời nhằm tích hợp liền mạch các quy trình, hệ thống kinh doanh và nghiệp vụ phức tạp hiện có của tập đoàn Lộc Trời lên hệ thống. Đồng thời, GEEK Up cũng đã tạo ra một giao diện thân thiện, giúp tương tác và gắn kết chặt chẽ hơn giữa Lộc Trời và nông dân.

Xem thêm Showcase: Tiên phong quản lý liên kết sản xuất nông nghiệp trên nền tảng mobile tại Việt Nam

Một lần nữa, GEEK Up xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng mà Tập đoàn Lộc Trời đã dành cho đội ngũ GEEK Up. Chúc Tập đoàn Lộc Trời gặt hái thêm nhiều thành tựu, và không ngừng tiến về phía trước để tiếp tục vượt qua những “đỉnh núi” và cùng bà con nông dân kiến tạo nên những giá trị vững bền cho nông nghiệp Việt Nam.

Chia sẻ

Sao chép đường dẫn

Nhận thông tin mới nhất từ GEEK Up

Cập nhật thông tin sự kiện, xu hướng và kiến thức sản phẩm số qua email của chúng tôi

Messenger icon