Quản lý hệ thống frontend & backend cho Hmlet - startup co-living có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á-Thái Bình Dương
Ra đời tại Singapore vào năm 2016 với ý tưởng kết nối người thuê và chủ nhà (co-living), Hmlet đã kết nối nhu cầu của hàng nghìn khách hàng và liên tục mở rộng đến các thị trường trong khu vực như Hong Kong (2018), Sydney (2019) cũng như mở văn phòng đại diện thứ 2 tại Tokyo (2019), thu hút đến 40 triệu USD trong Vòng B cũng trong năm đó. Đại dịch bùng nổ năm 2020 đã tạo ra thách thức lớn cho Hmlet trong hành trình thu hút khách hàng mới cũng như tối ưu trải nghiệm để giữ chân người dùng ở lại lâu hơn trên nền tảng. Hoạt động vận hành nội bộ cũng như hệ thống dữ liệu cũng chưa được tối ưu, lượng tác vụ thủ công vẫn rất lớn. Sau lần hợp tác xây dựng thành công cổng thông tin điện tử (web portal) năm 2020, Hmlet tiếp tục bắt tay với GEEK Up trong dự án mới nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng và cải thiện hiệu quả vận hành của doanh nghiệp.
Chuyên môn
Dịch vụ
Xây dựng sản phẩm
01Xây dựng và ra mắt các tính năng cần thiết
GEEK Up hợp tác với đội ngũ Hmlet để xây dựng và ra mắt các tính năng cần thiết để thu hút khách hàng đến website và nâng cấp giao diện ứng dụng dành cho các khách hàng đã ký hợp đồng để cải thiện Trải nghiệm người dùng.
02Tối ưu hệ thống dữ liệu
GEEK Up và đội ngũ Hmlet cùng nhau ổn định hóa lại hệ thống IT, tối ưu hệ thống dữ liệu đang thu thập phân tán từ nhiều nguồn để đảm bảo đội ngũ phân tích của Hmlet có dữ liệu và các insight phân tích kịp thời hỗ trợ đội ngũ Sale & Marketing ra quyết định. GEEK Up cũng rà soát lại các vấn đề nổi cộm về hạ tầng kỹ thuật và tham vấn về tính khả thi của công nghệ khi nâng cấp và triển khai các bộ phận trên nền tảng trong tương lai.
03Phân tích và tối ưu các quy trình
GEEK Up phân tích và tối ưu các quy trình để giảm các tác vụ xử lý thủ công, giúp đội ngũ Hmlet quản lý hiệu quả khía cạnh vận hành trong hoạt động kinh doanh. GEEK Up tiến hành phân tích hiệu năng của trang web nhằm tối ưu từng thành phần, chẳng hạn can thiệp sâu vào mã lập trình giúp cải thiện tốc độ tải trang, từ đó mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu.
Tác động
Thành quả
95
là số điểm đánh giá mức độ tiện lợi khi truy cập web, cùng với điểm hiệu suất web tăng lên con số 50 (năm 2022), giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trên nền tảng web.
92
là số điểm SEO đạt được (2022), giúp trang web xuất hiện nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị trong môi trường số.
4%
là mức tăng lưu lượng truy cập tự nhiên trung bình hàng tháng; thời gian sử dụng trang cũng tăng 14% trong khi tỷ lệ thoát giảm 10% (năm 2022), giúp trang web thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
17%
là mức tăng thời gian sử dụng trung bình trên ứng dụng Hmlet (2022), tối ưu tỷ lệ giữ chân người dùng.
6 triệu USD
là khoản tài trợ được huy động từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm quỹ Đầu tư Burda Principal Investments & Sequoia Capital.
Là một đối tác sản phẩm đáng tin cậy, GEEK Up đã chia sẻ tầm nhìn với chúng tôi và biến ý tưởng sản phẩm thành các tính năng được người dùng yêu thích. Sở hữu chuyên môn vững vàng về xây dựng sản phẩm, GEEK Up đã góp phần đảm bảo sự ổn định cho hệ thống IT của chúng tôi với một lộ trình rõ ràng, thực thi điêu luyện, triển khai những nâng cấp đạt tiêu chuẩn cao; còn chúng tôi dành thời gian xây dựng năng lực cạnh tranh cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. Kết quả thật đáng ngưỡng mộ: Trải nghiệm người dùng được cải thiện rõ rệt, hạ tầng công nghệ cũng ổn định hơn. Chúng tôi đặc biệt đề xuất GEEK Up cho các startup đang tìm kiếm Đối tác sản phẩm khi cần xây dựng sản phẩm số.
Kevin Kwa
Chia sẻ
Sao chép đường dẫn