Nền tảng Loyalty platform đầu tiên cho chuỗi cafe hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm:

thecoffeehouse.com

#FOOD&BEVERAGE

#MOBILEAPP

#MARKETLEADER

"Lấy khách hàng làm trung tâm" trong tất cả hoạt động bán hàng hay tối ưu của doanh nghiệp, The Coffee House mong muốn phát triển một ứng dụng di động (app) của riêng mình. Đây là một quyết định “đi trước thời đại”, đặt ra rất nhiều thách thức, bởi tại thời điểm năm 2015, rất ít khách hàng tại Việt Nam có thói quen đặt hàng qua ứng dụng, đặc biệt là khách hàng của ngành F&B. Ứng dụng The Coffee House bản đầu tiên cũng được yêu cầu hoàn thiện trong thời gian ngắn, gấp rút, cùng nguồn lực (nhân sự, ngân sách,...) hạn chế. Vì vậy, thương hiệu lựa chọn bắt tay với đối tác có kinh nghiệm và nền tảng kiến thức trong xây dựng sản phẩm số để thực thi thay vì xây dựng đội ngũ nội bộ. Năm 2016, The Coffee House đã đồng hành cùng GEEK Up xây dựng phiên bản MVP (sản phẩm khả dụng tối thiểu) đầu tiên tinh gọn nhất.

Chuyên môn

Dịch vụ

Phân tích sản phẩm

Thiết kế sản phẩm

Xây dựng sản phẩm

Xây dựng phiên bản MVP đánh giá tính khả thi của sản phẩm

Thay vì xây dựng một ứng dụng với đầy đủ chức năng như thông thường, đội ngũ làm sản phẩm GEEK Up chọn lựa những tính năng phù hợp với mục tiêu ban đầu của thương hiệu đồng thời đảm bảo tối ưu về nguồn lực, tiêu biểu như tạo tài khoản, tích điểm thành viên, gửi thông báo, cập nhật địa điểm các cửa hàng gần nhất.

Xây dựng phiên bản MVP đánh giá tính khả thi của sản phẩm

Tăng cường trải nghiệm chương trình khách hàng thân thiết

Với tính năng tích điểm trên ứng dụng, thành viên của "Nhà cà phê" không còn phải sử dụng các thẻ cứng như trước đó. Mỗi giao dịch của khách qua ứng dụng đều sẽ được tích điểm. Sau khi đủ 20 điểm, khách hàng được tặng 1 phần nước miễn phí và giảm giá 10%. Lựa chọn con số 20 đảm bảo tính tối ưu về trải nghiệm: không quá lớn có thể làm khách "nản lòng" mà vừa đủ tạo ra động lực để họ cố gắng đạt mục tiêu.

Tăng cường trải nghiệm chương trình khách hàng thân thiết

Tác động

Thành quả

2

tháng từ lúc bắt đầu dự án đến khi ra mắt

100.000

lượt tải xuống sau 2 năm ra mắt

Công nhận

Tác động tích cực sau khi ra mắt

Phản hồi từ người dùng với ứng dụng The Coffee House bản đầu tiên vượt ngoài mong đợi, đủ để ban lãnh đạo thương hiệu quyết định tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào quá trình phát triển ứng dụng này.

Trung Huỳnh

GEEK Up đã phối hợp sát và chuyên nghiệp với The Coffee House để phát triển membership platform và tạo một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của chúng tôi . Chúng tôi đã đặt kỳ vọng lớn lên GEEK Up và họ đã nhanh chóng nắm bắt tầm nhìn kinh doanh của chúng tôi, trao đổi, phản hồi, phối hợp chặt chẽ để cùng sáng tạo, tạo nên một Platform thật sự đáp ứng được mục tiêu kinh doanh và digital hoá được kênh bán hiện tại. Tôi khuyến nghị các doanh nghiệp hợp tác với GEEK Up nếu bạn cần tìm một đối tác đồng hành tin cậy!

Trung Huỳnh

CỰU GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ THE COFFEE HOUSE

Chia sẻ

Sao chép đường dẫn

Sản phẩm liên quan

Quản lý hệ thống frontend & backend cho Hmlet - startup co-living có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á-Thái Bình Dương

Quản lý hệ thống frontend & backend cho Hmlet - startup co-living có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á-Thái Bình Dương

Xây dựng trải nghiệm người dùng cho siêu ứng dụng giải trí Mocha

Xây dựng trải nghiệm người dùng cho siêu ứng dụng giải trí Mocha